Tuổi trẻ thành phố Cẩm Phả hưởng ứng chiến dịch nhặt rác toàn quốc “Clean Up Việt Nam” lần thứ 4 tại Green Dragon City

Khởi xướng từ năm 2020, Clean up là chiến dịch nhặt rác bảo vệ môi trường do Xanh Việt Nam tổ chức thường niên mỗi năm 2 lần. Đây là chiến dịch chủ chốt nhằm nâng cao nhận thức giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và lan tỏa cảm hứng sống xanh trong cộng đồng.

Tại Thành phố Cẩm Phả, các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các trường học trên địa bàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên thành phố Cẩm Phả, Đoàn thanh niên Tập đoàn TTP cùng ra quân, làm sạch bãi biển tại khu đô thị Green Dragon City.

Chỉ trong một buổi sáng, các đoàn viên thanh niên đã nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch nhặt rác toàn quốc. Qua đó đã dọn dẹp và thu gom được hàng chục bao rác các loại.Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không những làm sạch bãi biển xinh đẹp mà còn góp phần truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường vì một Cẩm Phả giàu đẹp – văn minh – nghĩa tình.

Nhờ những hành động thiết thực mà bãi biển tại Green Dragon City luôn được đánh giá là một trong những bãi biển sạch, đẹp nhất tại thành phố Cẩm Phả. Nơi đây đã trở thành địa điểm để người dân và du khách ghé đến vui chơi, thư giãn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: chụp hình cưới, dạo bộ hay cắm trại…

 

 

 

 

Hotline: 0203 3939 972