Green Dragon City – Khu đô thị đẳng cấp bên bờ Vịnh Bái Tử Long

Phóng tầm mắt ngắm nhìn Vịnh kỳ quan Bái Tử Long vào mỗi sáng thức giấc, hay thu mình trong không gian riêng tư với thiên nhiên hùng vĩ mỗi chiều hoàng hôn có lẽ là điều mà bất cứ ai cũng không thể chối từ. Giờ đây, kỳ vọng này đã trở thành hiện thực với không gian sống cao cấp mà khu đô thị  Green Dragon City mang đến.

Kiệt tác mới tại Thành phố Cẩm Phả

Sở hữu lợi thế tự nhiên vốn có là vịnh Bái Tử Long, thành phố Cẩm Phả đang chuyển mình mạnh mẽ sang phát triển kinh tế “xanh”, phát triển đô thị thông minh, xác định đưa dịch vụ du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm. Nắm bắt được chủ trương đó, từ năm 2017 Tập đoàn TTP đã quyết tâm triển khai dự án Green Dragon City, xây dựng khu đô thị đáng sống, tạo môi trường trong lành, kết nối hạ tầng với tuyến đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả – Vân Đồn (dự kiến cuối năm 2021 sẽ thông tuyến Hạ Long – Cẩm Phả), hứa hẹn sẽ tạo động lực phát triển kinh tế cho thành phố Cẩm Phả trong tương lai.

Khu đô thị Green Dragon City là tổ hợp cư trú, nghỉ dưỡng cao cấp gồm khách sạn, 141 biệt thự, 122 khu nhà liền kề, 610 shophouse được đầu tư thiết kế bài bản, ấn tượng cùng hệ thống dịch vụ tiện ích xứng tầm đi kèm…đến từ đơn vị thiết kế tài hoa Kume Sekkei. Là công ty thuộc Tập đoàn Kume Sekkei, 1 đơn vị về thiết kế kiến trúc, quy hoạch và kỹ thuật hàng đầu của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1932 và đến nay đã có chi nhánh ở hơn 40 quốc gia, với hơn 530 kiến trúc sư tài hoa đến từ các nước, Kume đã tạo ra những dự án, công trình sáng tạo và vô cùng độc đáo.

Khu đô thị có vị trí thuộc địa phận 3 phường: Phường Cẩm Trung – Cẩm Thành – Cẩm Bình thành phố Cẩm Phả và được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng xanh tại vùng biển Bái Tử Long, mà theo truyền thuyết bầy rồng con đáp xuống để giúp người dân Việt chống giặc ngoại xâm cùng với rồng mẹ bên Vịnh Hạ Long. Chính vì thế, ngay từ khi đặt những viên gạch viên đầu tiên tại dự án, chủ đầu tư Tập đoàn TTP đã hiểu rõ hơn hết sứ mệnh gìn giữ nét độc đáo trong thiết kế đến từ cảm hứng này, để tạo nên một nơi cư trú nghỉ dưỡng với vẻ đẹp hoà quyện thiên nhiên, vẻ đẹp vượt thời gian. Cùng với đó, những giới hạn vật lý của một không gian sống cũng được nâng cấp xây dựng dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy Green Dragon City được ví như một kiệt tác nghệ thuật, chứ không chỉ dừng lại ở ranh giới đơn thuần về một nơi ở chất lượng.

default

Với những ưu thế nổi bật, dự án Green Dragon City đã vô cùng vinh dự khi nhận được 3 giải thưởng cao quý: “Dự án khu đô thị tốt nhất”, “Thiết kế dự án tốt nhất”, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất” tại Giải thưởng Vietnam Property Awards 2020 – Giải thưởng nhằm tôn vinh những công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam.

Green Dragon City – Biểu tượng xứng tầm – Giá trị bền vững

Không tâm hồn nào có thể lặng yên trước sự hùng vĩ của vịnh ngọc Bái Tử Long, không trái tim nào có thể không thổn thức trước vẻ đẹp của tạo hoá ban tặng. Vì thế, có được “đặc quyền” phóng trọn tầm mắt nhìn ngắm vịnh kì quan, được ấp ôm thiên nhiên rộng lớn vào tâm trí, quả thực là điều tuyệt vời. Sự xuất hiện của Green Dragon City đã góp phần tô điểm, làm rực rỡ hơn vẻ đẹp vô giá ấy và xứng đáng là tác phẩm tâm huyết từ những con người yêu Cẩm Phả, luôn mong muốn vẽ thêm 1 nét đẹp cho vùng đất này.

Ông Nguyễn Vũ Bách – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn TTP chia sẻ: “Trong những năm gần đây, thành phố Cẩm Phả được đánh giá là mảnh đất có tốc độ phát triển vượt trội về kinh tế – xã hội. Các dự án phát triển giao thông và cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ, cùng hàng loạt các quy hoạch lớn nhằm cải tạo chỉnh trang không gian kiến trúc cảnh quan đô thị, đây chính là thông tin tốt để Cẩm Phả có thể tạo bước nhảy về giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư. Và với quy hoạch bài bản, chủ đầu tư tiềm lực, uy tín, tiện ích đẳng cấp như Tổ hợp khách sạn; Trung tâm thương mại; Tắm khoáng nóng Onsen; 1.5km bãi tắm; Khu vui chơi trẻ em…Dự án Green Dragon City hứa hẹn sẽ trở thành điểm vàng của thị trường bất động sản và có thể giúp cư nhân nơi đây tận hưởng những giá trị sống bền vững hay giúp các nhà đầu tư thắng lớn”.

Sự kết hợp giữa một kỳ quan thiên nhiên và một tuyệt tác nghệ thuật của con người giờ đây không còn là những điều xa vời. Mà thực sự, hình ảnh huyền thoại rồng xanh đã được tái hiện sống động trong tổ hợp kiến trúc không gian độc đáo mà Green Dragon City đang hiện diện trên đất mỏ.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long 1)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: Greendragoncampha.vn                    Fanpage: Green Dragon City

 

 

 

 

 

 

Hotline: 0203 3939 972