Siêu thị TTP đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm trong mùa dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID – 19 trên cả nước, Siêu thị Bách hóa Tổng hợp TTP đã khẩn trương đưa ra nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cân đối cung – cầu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu đáp ứng nhu cầu mua sắm trong mùa dịch.

Thị trường hàng hóa chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu hàng hóa tập trung cao vào mặt hàng phục vụ phòng chống dịch như khẩu trang, nước sát khuẩn, thuốc phòng, chữa bệnh… và một số mặt hàng thực phẩm đồ khô, thực phẩm chế biến sẵn. Do tâm lý lo ngại và có những thời điểm hoang mang của người dân trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam và các nước nên thị trường hàng hóa đã có những giai đoạn bất ổn cục bộ. Do nhận định sớm tình hình này, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Tỉnh Quảng ninh, Siêu thị TTP đã có kế hoạch chuẩn bị nguồn cung để đáp ứng nhu cầu tăng thêm này.

Hiện nguồn cung các mặt hàng rau, củ, quả, gạo, mỳ, thịt, gia vị, bánh kẹo… đang được cung cấp, bày bán trong siêu thị với số lượng khá nhiều, giá được niêm yết rõ ràng, đầy đủ và ổn định so với tháng trước, không có hiện tượng thiếu hàng sốt giá.

Dịch bệnh bùng phát, người tiêu dùng có xu hướng mua online nhiều hơn so với trước do muốn tránh tới nơi đông người và bảo vệ sức khỏe. Các mặt hàng chủ yếu liên quan đến thực phẩm, nhu yếu phẩm và chăm sóc sức khỏe… đều tăng mạnh. Do vậy, Siêu thị TTP cũng nắm bắt xu hướng, thực hiện bán hàng online, có shipper đưa hàng đến tận nhà dành cho những khách hàng có nhu cầu. Khách hàng chỉ cần lên trang page trên facebook: Siêu thị Bách hóa Tổng hợp để đặt mua những món hàng cần thiết, sau đó sẽ có shipper đưa hàng đến tận nhà và thanh toán.

Bên cạnh việc kinh doanh, đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của khách hàng, siêu thị TTP cũng chủ động phòng chống dịch Covid-19. Hàng ngày, luôn bố trí nhân viên đo thân nhiệt, ghi chú lại tên, số điện thoại khách hàng đến siêu thị mua sắm.

Các chai rửa tay sát khuẩn được đặt ở nhiều vị trí trong siêu thị để khách hàng thuận tiện khi sử dụng. Nhân viên siêu thị luôn đeo khẩu trang, găng tay, rửa tay thường xuyên sau khi giao dịch với khách hàng.

Nhiều năm qua, siêu thị Bách hóa Tổng hợp luôn kinh doanh với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, phải chăng. Dịch Covid – 19 bùng phát, siêu thị TTP luôn quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, an toàn thực phẩm, niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết, đặc biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân, kể cả khi lượng mua sắm tăng cao. Qua đó, nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để người dân trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả an tâm mua sắm trong mùa dịch.

Hotline: 0203 3939 972